Lỗi sống hiện đại cùng căn hộ – WYNDHAM COAST – Dự án Thanh Long Bay

Nếu bạn là một người ưa chuộng lối sống hiện đại những vẫn thích có một không gian yên tĩnh. Hãy xem qua các tiêu chí dưới đây để xem bạn có phù hợp với lối sống hiện đại. Mà căn hộ WYNDHAM COAST đem lại không nhé

Thiết kế ấn tượng

Đầu tiên là thiết kế vô cùng sang trọng, đem lại cảm giác thoải mái. Với đặc trưng lấy cảm hứng từ Singapore (Sky Garden) gắn kết với nhau bằng các khối và được bao phủ bở những mảng xanh dịu mát.

Hệ thống căn hộ WYNDHAM COAST gồm 6000 căn, cao 25 tầng Full nội thất (tiêu chuẩn 5*) với 3 diện tích điển hình:

⭐ Căn hộ 1 phòng ngủ diện tích 38m2 .
⭐ Căn hộ 2 phòng ngủ diện tích 55m2.
⭐ Căn hộ 3 phòng ngủ diện tích: 74m2
Căn hộ đem lại cảm giác như đang lơ lửng giữa không trung trên 1 chuyến tàu phủ đầy màu xanh của lá. Điều đó sẽ đem lại cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời khi nhìn xa ra là bờ biển dài cát trắng thơ mộng.
Căn hộ WYNDHAM COAST
Căn hộ WYNDHAM COAST

Lựa chọn tuyệt vời cho căn hộ thứ hai

Xu hướng sở hữu căn hộ hay căn nhà thứ hai đang dần thịnh hành. Bởi tính tiện lợi và khả năng sinh lời mà nó đem lại. Bởi nhiều gia đình lại thích có sự dịch chuyển khi đi du lịch. Bản thân mong muốn đem lại cảm giác “LÀ NHÀ” khi du lịch. Chính vì thế căn hộ WYNDHAM COAST  đem lại sự tiện nghi và an toàn, vừa là chỗ ở, vừa là tổ hợp dịch vụ, du lịch thể thao biển.

Trên chiếc ôtô riêng, chỉ với 1-3 giờ di chuyển. Cả gia đình có thể rời thành phố đông đúc để đến căn hộ mà mình sở hữu. Với số lượng ngày nghỉ tăng dần và khoảng cách giữa các chuyến đi nghỉ lại ngày một thu hẹp. Thay vì thuê ngắn hạn, nhiều gia đình trung lưu tại các thành phố lớn chuyển sang sở hữu lâu dài để nắm quyền chủ động cho mỗi kỳ nghỉ.

Cơ hội đầu tư căn hộ WYNDHAM

Với mức giá vừa tầm từ 1,8 tỷ một căn và thuộc khu đô thị biển với đầy đủ những hoạt động nghỉ dưỡng, giải trí và thể thao, Căn hộ Wyndham Coast đã thu hút đông đảo khách hàng quan tâm.

Đối với các hộ gia đình có mức thu nhập khá. Việc hằng năm có đến 50 ngày nghỉ. Do vậy lựa chọn sở hữu ngay một căn hộ dường như không có gì là xa vời. Bởi tính hữu dụng, và chủ động khi nghỉ dưỡng. Đồng thời đem lại giá trị đầu tư lâu dài.

Nhà quản lí chuyên nghiệp

Wyndham Hotel Group - Top 10 tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới - Hung Thinh Corporation

Wyndham Coast được quản lý bởi tập đoàn khách sạn Wyndham Hotel Group  với hơn 679.100 phòng trên toàn thế giới. Là một hợp phần của quần thể đô thị nghỉ dưỡng – thể thao biển Thanh Long Bay, ngoài những tiện ích chung của toàn khu đô thị, căn hộ Wyndham Coast còn hưởng lợi từ những tiện ích đi kèm phù hợp.

error: Content is protected !!