Thanh Long Bay ra mắt khu nhà phố The Song

Chúng ta đã không còn xa lạ gì thị trường căn nhà thứ hai (Second Home) – Nhà phố The Song. Ra đời với mục đích phục vụ cho nhu cầu nghĩ dưỡng và di chuyển ngắn ngày. Cùng với tầm nhìn đầu tư dài hạn cho các hộ gia đình. Phân khúc second home sôi động tập trung ở các thị trường gần biển như Đà Nẵng, Nha Trang hay Bình Thuận…

Dự án Thanh Long Bay Phan Thiết

Dự án phức hợp thể thao biển chuẩn quốc tế Thanh Long Bay do Tập đoàn Nam Group phát triển. Được cho là vô cùng tiềm năng bởi những đặc tính như:

  • Đón đầu xu hướng phát triển second home.
  • Là dự án có tầm nhìn với cơ sở hạ tầng giao thông đi kèm là sân bay Bình Thuận và cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết.
  • Tiềm năng đầu tư cho hộ gia đình và các nhà đầu tư dài hạn

Dự án nằm ven bờ biển Bình Thuận – Kê Gà. Với đường bờ biển dài. Được cho là đường bờ biển đẹp nhất Việt Nam. Cùng với lợi thế là văn hoá, khí hậu phù hợp cho phát triển du lịch. Nhà phố The Song được thiết kế sao cho phù hợp với cả ba mục địch là cho thuê, đầu tư và cư trú.

Thiết kế nhà phố The Song

Với lối thiết kế nhà vườn. Kết hợp giữa cây xanh và lối thiết kế hiện đại. Đem lại cảm giác thoáng mát mà không kém phần thông minh. Kèm với đó là đi kèm với các dịch vụ mà nhà đầu tư cam kết như: hồ bơi, sân vườn, quảng trường đi bộ,… đem lại cảm giác thư giãn.

Nhà phố The Song - Nhà vườn lam bên biển biếc
Nhà phố The Song – Nhà vườn lam bên biển biếc

Ngoài thiết kế bên ngoài, các phần thiết kế nội thất bên trong cũng đảm bảo cho sự sinh hoạt của gia chủ. Khi căn bếp được thiết kế gần gũi là nơi gắn kết các thành viên khác trong gia đình. Bên cạnh đó vẫn đảm bảo tính riêng tư. Tạo cảm giác thoải mái cho từng thành viên mà không mất khoảng không gian riêng.

Đầu tư nhà phố The Song

Có nhiều lí do khiến bạn không thể bỏ qua cơ hội đầu tư nhà phố The Song. Với những tiềm năng về mặt kinh tế.  Khi giá một căn nhà phố chỉ rơi vào khoảng 5,6 tỉ một căn. Và chủ đầu tư cam kết có sự trợ giá và thu lại với lợi nhuận 12% với số tiền trả trước.

Nhà phố The Song - Nhà vườn lam bên biển biếc
Nhà phố The Song – Nhà vườn lam bên biển biếc

Như đã nhắc ở trên nó còn là dự án đón đầu xu hướng. Thời gian hoàn thành dự án vừa kịp với tiến độ của sân bay Phan Thiết và dự án cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết. Chính nhờ lợi thế đó, là bàn đạp cho dự án bay xa hơn trong tương lai.

Đừng để cơ hội vừa đi ngang qua trong đời bạn. Ngay lúc này đây hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có thể tư vấn cho bạn một cách chi tiết hơn.

 

error: Content is protected !!