Hiện trạng tiến độ cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết

Dự án đang loay hoay vì nguồn đất lắp

Gói thầu số 3 có chiều dài 35 km. Đây là một trong 2 gói thầu thuộc dự án đầu tư xây dựng đường cao tốc Phan Thiết – Dầu Giây. Dự án được thi công trên địa bàn Đồng Nai. Vào tháng 10-2020, đơn vị trúng thầu gói thầu số 3 đã chính thức triển khai nhân sự để tiến hành thi công.

Cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết

Tuy nhiên, tiên độ thi công còn nhiều khó khăn. Đặc biệt là do đặc tính về mặt địa hình. Nguồn đất sẵn có không đảm bảo độ cứng. Từ đó khiến cho việc khan hiếm nguồn đất lắp cản trở tiến độ thi công. Theo ước tính của nhà thầu. Thì cần khoảng 3,5 triệu m3 đất. Tuy nhiên đến nay chỉ có khoảng 1,2 triệu m3 được cung cấp và sử dụng. Nhà thầu vẫn đang tìm kiếm nguồn cung trong giai đoạn khó khăn. Nếu trường hợp xấu nhất mà không có đơn vị nào có khả năng cung cấp thì gói dự án sẽ bị hoãn.

Tuy nhiên, chính quyền Đồng Nai đang gấp rút đề nghị và hỗ trợ cho dự án sớm có được nguồn cung vật liệu để nhanh chóng hoàn thành gói thầu số 3.

Tiềm năng phát triển của Bình Thuận nhờ bàn đạp cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết

Các dự án dần dần mọc lên. Trong số đó là những dự án tiềm năng với tầm nhìn dài hạn. Đón đầu xu hướng thị trường bất động sản. Nổi lên đó với địa hình khu vực gần TP.HCM chỉ với khoang 4 tiếng di chuyển. Cộng thêm với việc sau khi cao tốc hoàn thành. Thời gian sẽ được rút ngắn chỉ còn 2 tiếng di chuyển.

Do đó việc sở hữu căn hộ thứ hai (second house). Đây chính là xu hướng của các gia đình. Khi chỉ cần ngồi trên oto khoảng 2 giờ vào cuối tuần. Họ sẽ được tận hưởng hơi mặn của biến, gió và cả những dịch vụ tích hợp hiện đại.

Dự án Thanh Long Bay do Nam Group đầu tư chính là thứ tuyệt vời dành cho bạn. Khi có nhiều phân khu như:

+ Nhà Phố The Song: giúp bạn có thể tận hưởng cảm giác như du lịch tại nhà với tổ hợp tiện nghi và không gian hiện đại kết hợp với thiên nhiên.

+ Căn hộ biển: Sẽ thích hợp hơn cho các nhà đầu tư khi giá khởi điểm của căn hộ chỉ rơi vào 1,2 tỉ và sự cam kết mua lại của chủ đầu tư đảm bảo lợi nhuận 12%

+Biệt thự biển Thanh Long bay: Nếu bạn thích cư trú tại vùng đất biển xanh cát trắng nắng vàng. Yên tĩnh và ngắm nhìn hơi thở của biển cả. Thì biệt thự biển là sự lựa chọn phù hợp.

Ngay lúc này đây nếu là một nhà đầu tư ngắn hạn. Hoặc bạn muốn có một nơi cho gia đình nghỉ dưỡng và giải trí cuối tuần. Hãy chọn ngay cho mình đầu tư

 

error: Content is protected !!