Căn hộ nghỉ dưỡng – Xu hướng dẫn đầu thu hút các nhà đầu tư

Số liệu từ Tổng cục Du lịch cho thấy, trong 10 tháng đầu năm 2020, khách du lịch nội địa đạt 42,5 triệu lượt.  Du lịch nội địa tại Việt Nam tăng trưởng vượt mức chưa từng có trong Covid-19, có đến 96% tổng quãng đường du lịch của người Việt trong giai đoạn từ 1-6 đến 31-8. Cùng kỳ năm ngoái, con số này chỉ ước đạt 52%.

Trong bối cảnh đường bay quốc tế chưa khôi phục, du khách nội địa là “phao cứu sinh” của ngành du lịch cả nước. Đây là thời cơ quan trọng để các doanh nghiệp du lịch, lữ hành, các nhà phát triển bất động sản nghỉ dưỡng khai thác mạnh nguồn du khách nội địa – động lực thúc đẩy phát triển du lịch và bất động sản nghỉ dưỡng hiện tại và trong thời gian tới.

Ngoài ra, trải qua nhiều đợt dịch ảnh hưởng khiến ngành du lịch gần như “ tê liệt”, ước muốn được du lịch đang thúc đẩy nhiều gia đình, du khách tìm kiếm điểm đến mới trong nước, những khu nghỉ dưỡng phức hợp vui chơi giải trí, mua sắm, ăn uống và nhiều trải nghiệm mới lạ. Theo khảo sát của Hội đồng tư vấn du lịch (TAB) trong tháng 9 với hơn 1.000 người tham gia, hơn 20% người muốn du lịch từ tháng 12/2020 đến tháng 1/2021, vào thời điểm lễ Giáng sinh và Tết Dương lịch. 12,4% có kế hoạch du lịch vào dịp tết Âm lịch, từ tháng 2-4 năm 2021, 18,2% số người muốn du lịch vào dịp nghỉ hè (từ tháng 5-9 năm 2021) và chỉ có 8,1% số người cho rằng sẽ du lịch muộn hơn.

 

Theo xu hướng này, du khách thường lựa chọn những điểm đến gần nhà, có thể di chuyển thuận tiện bằng ôtô trong các chuyến du lịch ngắn ngày. Điều này thể hiện trong báo cáo của JLL, đơn vị về dịch vụ bất động sản, các điểm đến cự ly gần như Vũng Tàu, Hồ Tràm, Long Hải hay cự ly trung bình như Đà Lạt, Nha Trang, Phan Thiết, Bình Thuận – Mũi Kê Gà bắt đầu đông đúc trở lại vào những ngày cuối tuần.

 

Trong bối cảnh đó, Tập đoàn bất động sản Nam Group đã nắm bắt thời cơ triển khai các tổ hợp nghỉ dưỡng quy mô 90,3 hecta và 30 hecta thể thao mặt biển với loại hình đầu tư “ Tổ hợp nghỉ dưỡng & Thể thao biển quốc tế tại Việt Nam”. Với lợi thế sở hữu hơn 1,7km đường biển dài xanh, cát trắng mịn tuyệt đẹp cạnh mũi Kê Gà, Bình Thuận. 

Với đủ các sản phẩm du lịch như khu nghỉ dưỡng sang trọng; trung tâm thể thao biển lớn nhất khu vực, khu vui chơi – giải trí phức hợp quy mô 2 ha, trung tâm mua sắm – ẩm thực – giải trí về đêm, tiện ích chuẩn 5 sao. Ngoài ra, còn có Cảng du thuyền sang trọng dành riêng cho khách hàng thượng lưu với thiết kế đẳng cấp tại “đô thị biển” Thanh Long Bay đang mang đến một tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí “tất cả trong một”, đáp ứng mọi nhu cầu du lịch của đa dạng nhóm khách hàng. 

 

Hiện Thanh Long Bay  đang triển khai với nhiều phân khu như The Song, Wyndham Coast, The Sound với hàng loạt dự án căn hộ, biệt thự vườn hai mặt tiền, nhà phố biển nhằm đáp ứng nhu cầu sở hữu để du lịch lẫn đầu tư chuyển nhượng hoặc khai thác kinh doanh, cho thuê sau này. 

 

Nhận ra xu hướng “du lịch tại chỗ” (staycation) và đầu tư vào lĩnh vực căn hộ nghỉ dưỡng hứa hẹn bùng nổ trong thời gian tới. Sở hữu nhà phố biển “ hai mặt tiền”  tại Thanh Long Bay –  Bình Thuận giàu tiềm năng phát triển du lịch kề cận các thành phố lớn đồng nghĩa với cơ hội khai thác lợi nhuận đầy hứa hẹn và bền vững.

 

error: Content is protected !!