Sức hút của biệt thự nghỉ dưỡng sau đợt dịch Covid19

Ngày nay khi nhu cầu con người ngày càng tăng cao thì du lịch và nghỉ dưỡng là một trong những nhu cầu thiết yếu không thể thiếu đối với mỗi gia đình, giới trẻ và những người có đam mê du lịch trong những mùa cao điểm như lễ tết, dịp hè hoặc là cuối tuần…

 

Tuy nhiên qua nhiều đợt dịch Covid xảy ra làm hạn chế việc đi lại, các dịch vụ  nhà hàng khách – khách sạn, khu vui chơi giải trí, du lịch đều phải tạm đóng cửa.

 

Các lệnh hạn chế du lịch, đi lại này đã làm tăng nhu cầu du lịch nội địa và mua nhà tăng cao. Đặc biệt được chú ý và lựa chọn là dự án biệt thự nhà phố Thanh Long Bay. 

 

Ông Lương Sĩ Khoa, Phó tổng giám đốc Kinh doanh Tập đoàn Nam Group, đơn vị phát triển dự án Thanh Long Bay tại Phan Thiết – Bình Thuận, cũng có góc nhìn lạc quan về thị trường bất động sản nghỉ dưỡng ở thời điểm hiện tại. Theo ông Khoa, xung lực thị trường nghỉ dưỡng vẫn tốt với nhu cầu nghỉ dưỡng ngày một tăng của du khách khi dịch kiểm soát tốt, đặc biệt khách nội địa. Như ông Khoa chia sẻ, trong tháng 4/2021, đơn vị này đã đón hơn 1.500 lượt khách đến tìm hiểu dự án Thanh Long Bay, tăng khoảng 3 lần so với cùng kỳ năm trước.

Về mặt kiến trúc, công năng The Song đáp ứng đầy đủ nhu cầu hội tụ của một gia đình thành phố như: bếp rộng, không gian vừa chung vừa riêng để mỗi thành viên có thể nghỉ dưỡng, học hành, làm việc theo nhu cầu riêng.

 

Người cao tuổi có không gian xanh để thể dục dưỡng sinh; các bé nhỏ có các khu vui chơi, sân chơi nước, ba mẹ có những không gian riêng để thư giãn: spa, bar… hay nơi yên tĩnh để làm việc, hội họp online, thanh niên có các hoạt động thể thao biển, trung tâm ẩm thực đêm…

 

Không chỉ là ngôi nhà để nghỉ dưỡng mà đây còn là đô thị hiện đại với đầy đủ tiện ích, tiện nghi với nhiều loại hình giải trí, thể thao biển theo tiêu chuẩn quốc tế, hệ thống quản lý đạt chuẩn 5 sao được cung cấp bởi các đơn vị quốc tế tiêu biểu. 

 

The Song là phân khu thứ 3 nằm trong quần thể Khu đô thị nghỉ dưỡng và du lịch thể thao biển Thanh Long Bay, tọa lạc trên mặt tiền tuyến đường biển quốc gia ĐT19B, xã Tân Thuận, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận.

 

Phân khu The Song nằm liền kề với phân khu The Sound, thuộc khu đô thị Thanh Long Bay rộng 90,3ha, trải dài 1,7km đường bờ biển trong vịnh Hòn Lan.

error: Content is protected !!