Thể Thao Biển – Tiêu Chí Lựa Chọn Địa Điểm Du Lịch – Nghỉ Dưỡng

Thể thao biển là ngành giải trí hàng đầu thế giới, thể thao đang có tốc độ phát triển nhanh trên toàn cầu với xu hướng gắn với du lịch. Bởi thể thao giúp cho du khách có sức khỏe, tận hưởng vẻ đẹp của điểm đến, thử sức chinh phục các kỳ quan thiên nhiên , tạo cảm giác vui sống. Nhất là khi nhóm các du khách trẻ và ưa thích hoạt động thể lực ngày càng trở nên đông đảo hơn.

Đường bờ biển dài, cát thoải trắng mịn, nắng đẹp, biển êm quanh năm khí hậu thuận lợi là những gì thiên nhiên ưu đãi cho vùng đất Bình Thuận. Với lợi thế hầu như các tháng trong năm đều lộng gió, điều kiện lý tưởng cho lướt ván diều, lướt ván buồm hoạt động, ít nhất cũng 5 – 6 ngày/ tuần, Phan Thiết – Bình Thuận đang dần trở thành điểm tổ chức các cuộc thi thể thao trên biển, hội tụ các tay chơi chuyên nghiệp từ khắp nơi trên thế giới về đây tranh tài.

Nắm bắt cơ hội này,Tập đoàn bất động sản  Nam Group đã tiến hành dự án tổ hợp đô thị nghỉ dưỡng – thể thao biển quốc tế Thanh Long Bay nằm ở khu vực mũi Kê Gà – Bình Thuận, với diện tích 90,3 ha, sở hữu đường biển dài hơn 1,7km gồm 12 phân khu bao gồm nhà phố, khách sạn, căn hộ biển, trung tâm mua sắm, khu thi đấu thể thao quốc tế, bến cảng du thuyền…Riêng quảng trường trung tâm quy tụ nhiều dịch vụ cộng đồng đẳng cấp nhất như quảng trường bãi biển, sân khấu biểu diễn, nhà hàng, spa, bể bơi, nơi tổ chức tiệc cưới bãi biển,…

Nam Group vinh dự được chọn làm đối tác với công ty lớn nhất Hawaii với 35 năm kinh nghiệm phát triển và điều hành thể thao biển với sứ mệnh đưa Thanh Long Bay thành trung tâm thể thao biển tiêu chuẩn quốc tế. Đại diện H2O Sports Hawaii nhận định nơi đây giống như Hawaii 10 năm về trước: “Độ sâu của mực nước biển lý tưởng, có thể đi bộ cách bờ tới 100m. Sóng biển êm, bãi cát mềm mịn và có độ thoải an toàn” . Và một khu phức hợp thể thao chuyên nghiệp rộng đến 90ha như Thanh Long Bay cũng đòi hỏi hàng loạt thiết bị chuyên dụng, đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp cùng các tiêu chuẩn an toàn khắt khe.

Theo nhà phát triển Nam Group, trong tương lai gần chỉ 2 năm nữa thôi người dân Việt có thể tận mắt chiêm ngưỡng các cuộc thi thể thao biển quốc tế như: lặn với ống thở để ngắm san hô và các động vật biển, chèo thuyền kayak, đua thuyền chuối, đua mô-tô nước, cho tới các trò chơi cảm giác mạnh hơn như nhảy dù, lướt sóng phản lực, lặn sâu và lướt ván buồm…được tổ chức trên sân nước nhà, cụ thể là khu thể thao Thanh Long Bay.

Khu căn hộ cao cấp Wyndham Coast thuộc dự án Thanh Long Bay được vận hành bởi tập đoàn Wyndham đang được giới thiệu ra thị trường như là ngôi nhà thứ hai lý tưởng dành cho nhóm khách hàng hiện đại, năng động và yêu thích thể thao. Với mức giá dao động từ 1,8 tỉ, thanh toán 25% đến khi nhận nhà, được ngân hàng hỗ trợ vay 0% lãi suất, cơ hội sinh lời khi cho thuê hay bán lại trong tương lai là điều dễ dàng thấy. 

 

error: Content is protected !!