Mũi Kê Gà – Điểm đến du lịch hấp dẫn của phía Nam Bình Thuận

Ngoài Phan Thiết đang là thủ đô Resort – thiên đường nghỉ dưỡng, thì “ Kê Gà” được mình danh là “ Thiên đường xứ biển” đang trỗi dậy với nhiều dự án khai thác du lịch tầm cỡ quốc tế. 

Kê Gà là một trong những địa điểm check – in nổi tiếng với ngọn hải đăng Kê Gà không thể bỏ qua, nơi đây có thể trải nghiệm hàng loạt danh thắng như khu du lịch Đồi Sứ, khu du lịch Vườn Đá, khu du lịch Thuận Quý – Khe Gà, khu du lịch Hòn Lan, suối nước nóng Bưng Thị, Hang Mú, Đá Dăm, Đá Một, Suối Nhum,…

Đánh giá từ các chuyên gia thì sự phát triển của thị trường bất động sản tại đây cũng một phần nhờ vào sự phát triển của cơ sở hạ tầng. Trong năm 2015, trục cao tốc TP. Hồ Chí Minh- Long Thành- Dầu Giây đã được khánh thành ; tuyến cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết thời điểm hoàn thiện dự kiến sẽ rút ngắn được khoảng cách di chuyển giữa 2 khu vực là Sài Gòn và Kê Gà- Bình Thuận trong khoảng 2 giờ đồng hồ.

Chưa kể, với ưu thế nằm giữa sân bay quốc tế Long Thành và sân bay Phan Thiết, Kê Gà sẽ thu hút thêm một lượng lớn du khách từ phía Bắc đổ vào và đặc biệt là khách du lịch quốc tế.

 

Với những lợi thế về vị trí địa lý, và là địa điểm thu hút du lịch nhiều năm nay, Kê Gà luôn được các nhà đầu tư săn đón, nhiều công ty dự án lớn đều lựa chọn Kê Gà là điểm “ Vàng” để phát triển ngành Du lịch Nghỉ Dưỡng – Thể Thao biển hơn 10 năm qua, nhất là những năm vừa qua thị trường bất động sản Kê Gà một lần nữa dậy sóng. 

 

Tại hội nghị xúc tiến đầu tư năm 2019, Bình Thuận đã trao quyết định chủ trương đầu tư cho 10 dự án, với tổng vốn đầu tư khoảng 23.000 tỷ đồng và ký thỏa thuận ghi nhớ đăng ký đầu tư cho 14 dự án với tổng vốn đầu tư 19 tỷ USD và 30.696 tỷ đồng Việt Nam trên nhiều lĩnh vực, trở thành tỉnh thu hút vốn đầu tư vào lĩnh vực du lịch dẫn đầu cả nước. 

Trong đó, dự án Thanh Long Bay của chủ đầu tư Nam Group chính thức được trao quyết định chấp thuận đầu tư, tạo cú hích mạnh mẽ cho thị trường bất động sản Kê Gà. Tổ hợp du lịch – giải trí – nghỉ dưỡng và thể thao biển Thanh Long Bay sẽ góp phần vào chiến lược đưa Bình Thuận phát triển thành trung tâm du lịch, thể thao biển quốc gia đến năm 2030.

Đây là khu đô thị Nghỉ dưỡng & Thể thao biển lớn nhất khu vực nằm ngay mặt tiền đường DT719B, Tân Thành, Hàm Thuận Nam, Bình Thuận, Sở hữu riêng bãi biển dài và đẹp 1.7km, tương lai sẽ hình thành trung tâm thể thao biển lớn và Việt Nam, đáp ứng nhu cầu vui chơi của du khách trong và ngoài nước.

Quy mô hơn 90 ha, trong đó: 

+ Phân khu thấp tầng diện tích 13 ha, gồm: 400 nhà phố – biệt thự biển – khách sạn 6 tầng.

+ Phân khu cao tầng 12,7 ha, gồm: 1500 căn hộ cao 25 tầng.

Phân khu The Sound Thanh Long Bay được đánh giá là siêu phẩm xứng đáng được đầu tư của khu vực với nét kiến trúc gồm 2 mặt tiền được triển khai phát triển bởi chủ đầu tư Nam Group và thiết kế bởi đơn vị MIA Design Studio.

Nam Group – Nhà phát triển Thanh Long Bay kỳ vọng, trong tương lai hàng loạt giải thi đấu sẽ tập trung tại Kê Gà, biến nơi đây trở thành “đấu trường thể thao biển” quốc tế.

 

error: Content is protected !!