Cơ hội đầu tư nhà phố biển ở Kê Gà – Bình Thuận

Bình Thuận là một trong những điểm đến nổi bật trên bản đồ du lịch Việt Nam. Nhờ sở hữu điều kiện tự nhiên tốt như cát trắng, biển xanh, nhiều vũng vịnh đẹp, có nền văn hóa bản địa đặc sắc, hấp dẫn. Theo thống kê của Sở Du lịch tỉnh Bình Thuận. Năm 2019 tỉnh này đón khoảng 6,4 triệu khách, gần gấp 5 lần dân số cả tỉnh.

Theo bà Vũ Thị Như Mai – đại diện Nam Group, Bình Thuận có lợi thế thuộc vùng biển đẹp, nắng ấm. Nơi đây đang trở thành lựa chọn nghỉ dưỡng mới của nhiều du khách và các nhà đầu tư bất động sản. Tại huyện Hàm Thuận Nam (Bình Thuận), Nam Group đang đầu tư dự án tổ hợp đô thị nghỉ dưỡng và thể thao biển Thanh Long Bay.

Giá trị đem lại của nhà phố

Có thể thấy rằng các dự án nổi bật như nhà phố The Sound đã thu hút tốt khách hàng khi chỉ trong đợt 1 ra mắt đã chỉ còn 80 căn trong số hơn trăm căn.

Nhà phố The Sound vừa có thể phát triển kinh doanh vừa vẫn đảm bảo không gian sống. Ảnh phối cảnh: Nam Group.
Nhà Phố the Sound cơ hội phát triển kinh doanh

Nhà Phố The Sound có kết cấu 1 trệt hai lầu thích hợp cho người dân kết hợp ở và kinh doanh sản phẩm dịch vụ. Do đó vừa có thể ở nhà vừa có thể kinh doanh đem lại nguồn doanh thu thụ động.

Thứ hai là việc các căn nhà phố này còn có hướng gió tốt đem lại cảm giác thoải mái thoáng đãng của gió biển Kê Gà Bình Thuận. Nếu là người yêu thiên nhiên bạn không thể bỏ qua căn nhà phố The Sound này.

Đặc biệt nhà phố The Sound nằm trong khu tổ hợp nghỉ dưỡng và thể thao biển Thanh Long Bay. Đem lại nhiều tiện nghi và lợi ích cho khách hàng lưu trú tại đây. Tập đoàn Nam Group kì vọng rằng sẽ thu hút lượng khách lớn trong tương lai. Từ đó có thể phục vụ tốt hơn cho khách hàng.

Vị trí thuận lợi

Đô thị nghỉ dưỡng Thanh Long Bay sở hữu vị trí đẹp tại vịnh Hòn Lan, gần kề loạt cao tốc, tuyến đường trọng điểm, kết nối tốt với các địa phương.

Nhà Phố The Sound đón đầu dự án cao tốc
Nhà Phố The Sound đón đầu dự án cao tốc

Hàng loạt tuyến đường trọng điểm từ Hòn Lan kết nối với cao tốc Bắc – Nam. Đang được UBND tỉnh Bình Thuận gấp rút triển khai. Bình Thuận dự kiến đầu tư hơn 460 tỷ đồng để xây dựng đường Hàm Kiệm – Tiến Thành nối cao tốc Phan Thiết – Dầu Giây xuống đường ĐT.719B. Chạy song song với đường ĐT719 hiện hữu. UBND tỉnh cũng sẽ dành 600 tỷ đồng để mở rộng đường ĐT.719 đoạn Kê Gà – Tân Thiện. Khoảng gần 1.000 tỷ đồng làm mới trục đường ven biển ĐT.719B đoạn Phan Thiết – Kê Gà. Hai cung đường huyết mạch chạy song hành ven biển sẽ giao nhau ở Hòn Lan và tiếp tục kết nối với La Gi.

Giá cả phải chăng

Tuy nằm trong các dự án, quy hoạch đầu tư có chiến lược. Đón đầu xu hướng sống và các dự án về cơ sở hạ tầng của chính phủ. Nhưng mức giá nhà Phố The Sound chỉ là 5,4 tỉ một căn. Nhà đầu tư có thể trả trước 1,5% giá trị. Cạnh đó chủ đầu tư còn cam kết sẽ mua lại với lợi nhuận 12% số tiền đã thanh toán.

Việc đầu tư ngay lúc này sẽ càng đem lại lợi nhuận cao cho các nhà đầu tư. Đừng để cơ hội vụt qua khi hiện tại dự án chỉ còn một số ít căn.

error: Content is protected !!