Bình Thuận – “Thỏi nam châm” thu hút đầu tư BĐS | Dự Án Thanh Long Bay

Các dự án ở Bình Thuận Phan Thiết đang trở thành cơ hội đầu tư cho các nhà đầu tư dài 
hạn. Bởi các điều kiện thuận lời không chỉ về tự nhiên mà bởi chính tầm nhìn dài hạn
của con người.

Chiến lược quy hoạch dự án

Trong Chiến lược và Quy hoạch tổng thể phát triển du lịch Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030 và Quy hoạch tổng thể phát triển Khu du lịch quốc gia Mũi Né, tỉnh Bình Thuận đến năm 2025, tầm nhìn đến năm 2030 được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, tỉnh Bình Thuận được xác định là một trong những địa bàn trọng điểm phát triển du lịch của cả nước và hình thành trung tâm du lịch thể thao biển mang tầm quốc gia và quốc tế.

Từ đó dẫn đến việc các nhà đầu tư thi nhau trình bày các dự án. Trong số đó có dự án Thanh Long Bay đã được phê duyệt là một trong những dự án tiềm năng ở Kê Gà – Bình Thuận.

Dự án Thanh Long Bay
Dự Án Thanh Long Bay thu hút đầu tư

Vị trí địa lí

Với đường bờ biển kéo dài 192km. Bình Thuận được cho là có đường bờ biển đẹp nhất Việt Nam. Với những đồi cát trắng kéo dài. Cộng với đó là các khu vực được quy hoạch một cách có tầm nhìn. Khiến cho Bình Thuận trở thành một trong các địa điểm thu hút khách du lịch ở trong và ngoài nước. Chính vì có vị trí chiến lược thuận lợi, khiến cho việc thu hút đầu tư các hộ như Thanh Long Bay ở Mũi Kê Gà lại đem lại giá trị cao cho nhà đầu tư. Và đặc biệt thích hợp với những người muốn có cuộc sống ổn định lâu dài.

Đầu tư nhà ở Bình Thuận - Dự án Thanh Long Bay
Đầu tư nhà ở Bình Thuận

Khí hậu thuận lợi

Nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa. Bình Thuận vẫn đảm bảo được những điều kiện thời tiết ổn định cho việc thu hút khách du lịch. Bên cạnh đó còn đồng thời là nơi phù hợp cho các gia đình thích lối sống mát mẻ. Nó còn đón gió biển vào buổi chiều. Đón mặt trời mọc vào buổi sáng. Thích hợp cho sự phát triển an toàn và bền vững với những khu căn hộ được quy hoạch nhất quán đầy đủ tiện nghi.

Khí hậu này nếu chúng ta sỡ hữu một căn nhà phố thanh long bay hoặc một căn hộ Thanh Long Bay. Với vị trí thuận lợi đem lại cho chúng ta cảm giác mát mẻ và sảng khoái vào những ngày mệt mỏi.

Đầu tư về cơ sở hạ tầng

Ngoài các điều kiện về tự nhiên và sự đầu tư dài hạn của nhà nước. Về vấn đề phát triển lâu dài của Phan Thiết Bình Thuận. Bên cạnh đó còn có sự thu hút mạnh mẽ của các nhà đầu tư. Điển hình là dự án đầu tư Thanh Long Bay là một trong những bãi biển đẹp nhất Bình Thuận. Với dải bờ biển trong xanh dài hơn 1,7 Km. Tạo thế biệt lập với các vùng lân cận và không chịu ảnh hưởng bởi các luồng gió mạnh.

Từ đó có thể nhận định rằng. Việc đầu tư mua căn hộ hay nhà phố Thanh Long Bay là hết sức hợp lí ngay lúc này.

error: Content is protected !!