Du lịch nghỉ dưỡng ở đâu tại Kê Gà – Bình Thuận

Là một người ưa thích sự xê dịch. Bạn không thể nào bỏ qua những địa điểm du lịch nổi tiếng. Ví dụ như Nha Trang, Đà Lạt, Hội An… Hay một nơi được coi là thiên đường của biển xanh, cát trắng là Phan Thiết Bình Thuận. Du lich Bình Thuận đem lại nhiều trải nghiệm thú vị khác hoàn toàn so với những vùng biển khác.

Mũi Kê Gà nằm tại xã Thuận Quý, huyện Hàm Thuận Nam, cách Phan Thiết khoảng 30 km. Ảnh: Viet Bach

Văn hoá con người

Khi đi du lịch Bình Thuận chúng ta được trải nghiệm nền văn hoá đa dạng. Sự giao thoa của nhiều nguồn gốc dân tộc như người Chăm, người Kinh.

Văn hóa Chăm Pa có bề dày lịch sử lâu đời với nhiều khu di tích nổi tiếng như Tháp Po Sha , đền thờ Po Klong Mơhnai. bên cạnh đó hơn 100 bảo vật hoàng tộc Chăm nguyên gốc quý hiếm trong đó có vương miện, áo bào, hia hài, vòng xuyến của vua và hoàng hậu.Tại Phan Thiết, bạn có thể dễ dàng bắt gặp những ngôi tháp Chăm màu cam đất nổi bật. Phía trên mở rộng và thon vút như hình bông hoa.

Nền ẩm thực

Nền ẩm thực luôn đi liền với văn hoá. Nền văn hoá càng đa dạng, ẩm thực càng phong phú. Ở đây chúng ta sẽ được thưởng thức những món như Bánh căn, bánh bột lộc, bánh quai vạc…Và đủ thứ loại bánh đến từ khắp vùng miền tổ quốc đổ về. Bởi người dân ở đây cũng từ những khu vực lân cận. Họ di dân đến để làm ăn sinh sống và phát triển. Để rồi để lại rất nhiều thứ bánh khác nhau. Và các nên ẩm thực khác nhau

Các khu nghỉ dưỡng cao cấp

Du lịch Bình Thuận - Quảng Trường Biển
Du lịch Bình Thuận – Quảng Trường Biển

Bạn biết đấy, ngoài Nha Trang. Bình Thuận là nơi có nhiều khu nghỉ dưỡng, du lịch không kém cạnh. Các khu du lịch, cùng các dự án được đầu tư đã thu hút nhiều khách đến đây sinh sống. Nếu quan tâm lĩnh vực Bất động sản. Có thể dự án Thanh Long Bay thật khó để bỏ qua. Bởi bạn có thể vừa sở hữu một căn hộ biển chỉ 1,6 tỉ đồng. Hoặc nếu bạn thích một căn nhà phố biển thì chỉ có giá khoảng 5,6 tỉ đồng.

Vị trí

Đường DT719B – Hàm Thuận Nam – Tân Thành – Bình Thuận (Ngay Mũi Kê Gà Hàm Thuận Nam – Bình Thuận)

🌎 Thanh Long Bay Phan Thiết một trong những bãi biển đẹp nhất Bình Thuận với dải bờ biển trong xanh dài hơn 1,7 Km, tạo thế biệt lập với các vùng lân cận và không chịu ảnh hưởng bởi các luồng gió mạnh.

🚙 60 phút về Sân Bay Long Thành – Dầu Dây từ Thanh Long Bay

🚙 40 phút về Sân bay Phan Thiết

🚙 15 phút kết nối Cao Tốc Phan Thiết – Dầu Dây từ Thanh Long Bay

🚙 Kết nối không gian du lịch nhanh chóng từ Tp.Hồ Chí Minh – Phan Thiết – Nha Trang khi tuyến cao tốc Phan Thiết Dầu Dây hoàn thiện vào 2025.

🍀 Tại Thanh Long Bay hội tụ đầy đủ dịch vụ thương mại, vui chơi giải trí, ẩm thực đa dạng, hiện đại và sầm uất nhất.  Tạo cho du khách cảm giác thú vị vừa hiện đại vừa mang bản sắc văn hóa dân gian.🍀 Trung tâm thương mại sầm uất. 🍀 Biểu diễn nghệ thuật đường phố 🍀 Pool bar, club, café ….🍀 Khu ẩm thực làng chài, chợ đêm 🍀 Khu đón tiếp, khu quảng trường biển, khu vườn hoa nghệ thuật, các nhà hàng, khu khán đài, sân khấu ngoài trời.

Chính vì vậy bạn có thể vừa du lịch. Vừa có căn hộ thứ hai để đầu tư lâu dài trong tương lai. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không sở hữu ngay nhà phố biển ở Kê Gà Bình Thuận.

error: Content is protected !!