Bàn đạp từ sân bay Phan Thiết – Dự án Thanh Long Bay đón đầu xu hướng

Với những lợi thế mà sân bay Phan Thiết đem lại. Về mặt cơ sở hạ tầng có giá trị vô cùng to lớn cho tỉnh Bình Thuận. Đặc biệt đi kèm với nó là các dự án xung quanh như Thanh Long Bay sẽ được hưởng lợi từ sân bay.

Dự án sân bay Phan Thiết

Dự án sân bay Phan Thiết có kế hoạch từ năm 2018. Tuy nhiên phải đến tháng 3 năm 2021 thì dự án gần như mới chính thức được khởi công. Và bên cạnh đó dự kiến hoàn thành vào năm 2022. Sân bay dự định sẽ đón tiếp hơn 2 triệu hành khách mỗi năm. Dự án có quy mô lớn lên đến 543 ha nằm tại xã Thiên Nghiệp.

Dự án sân bay Phan Thiết chính là bàn đạp cho các dự án xung quanh nó. Đặc biệt với sự đón đầu từ nhà đầu tư Thanh Long Bay. Đem lại sự thuận lợi về mặt giao thông hạ tầng, và lượng khách du lịch to lớn mà nó đem lại.

Cao tốc Dầu Dây – Phan Thiết

Cùng với tiến độ hoàn thành của dự án sân bay Phan Thiết. Đó là việc Cao tốc Dầu Dây sẽ hoàn thành vào cuối năm 2022. Dự án cao tốc Phan Thiết – Dầu Giây dài 99 km với mặt đường hơn 32 m. Quy mô 6 làn xe và vận tốc tối đa lên đến 120 km/h. Dự án được khởi công cuối tháng 9/2020 với vốn đầu tư hơn 12.500 tỷ đồng.

Cao tốc Dầu Dây - Phan Thiết Nguồn: VNExpress
Cao tốc Dầu Dây – Phan Thiết Nguồn: VNExpress

Sự liên kết giữa các tuyến đường cao tốc đem lại thuận lợi khi di chuyển cho người dân. Đặc biệt với xu hướng phát triển của Việt Nam. Chỉ trong vòng 10 năm nữa tỉ lệ phủ xe ô tô sẽ tăng cao. Việc di chuyển qua lại giữa TPHCM và các tình cẩn phải đảm bảo rút ngắn thời gian. Bởi nhu cầu di chuyển đi kèm với đó là du lịch vào cuối tuần ở các khu vực biển. Đặc biệt là vùng biển đầy tiềm năng du lịch như Bình Thuận.

Dự án Thanh Long Bay đón đầu xu hướng

Như đã nói trên, dự án Thanh Long Bay đã bắt nhịp được xu hướng phát triển. Khi mà sự thuận lời từ cơ sở hạ tầng giao thông đem lại lưu lượng khách hàng lớn. Từ cả 2 nguồn bao gồm khách từ sân bay và từ tuyến đường cao tốc.

Dự án Thanh Long Bay là khu phức họp nghỉ dưỡng và thể thao biển hiện đại với vô vàn tính năng công nghệ hiện đại. Được quản lí bởi tập đoàn chuyên nghiệp WYNDHAM HOTEL. Bao gồm các khu chính:

+ Tổ hợp nhà phố

+ Tổ hợp căn hộ

+ Tổ hợp Biệt Thự biển

Mặt bằng tổng thể đô thị Thanh Long Bay
Mặt bằng tổng thể đô thị Thanh Long Bay

Nổi bật trong đó là nhà phố biển Thanh Long Bay The Song. Với xu hướng sở hữu căn nhà thứ hai. Nhiều người đã lựa chọn cho mình việc sở hữu một căn nhà biển. Để có thể thuận lợi cho việc du lịch giải trí vào cuối tuần ở một thành phố biển tiện nghi. Vừa có thể thoải mái như ở nhà vừa được tận hưởng các dịch vụ tích hợp của tổ hợp du lịch Thanh Long Bay.

error: Content is protected !!